บริการหลังการขาย

บริษัท บางกอก ทราโฟ จำกัดมีนโยบายเน้นการบริการหลังการขายให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริษัทเน้นการบริการท่านอย่างรวดเร็วและพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญทางด้านหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง รวมทั้งให้คำปรึกษาการเลือกใช้หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงและดูแลรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าอย่าง ถูกวิธี และเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทมีหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองให้ใช้งานกรณีฉุกเฉิน หรือการนำหม้อแปลงไฟฟ้ามาซ่อมแซมทุกครั้งให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ

มั่นใจคุณภาพ และบริการครบวงจร

        ทีมงานบริการ บริษัท บางกอก ทราโฟ จำกัด มีทีมงานกรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า เปลี่ยนน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า เปลี่ยนอุปกรณ์หม้อแปลงไฟฟ้า ตรวจสอบน้ำมันหม้อแปลง ตรวจซ่อมทดสอบ หม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง – หม้อแปลงไฟฟ้าแรงต่ำ พร้อมปักเสา พาดสายแรงสูง – แรงต่ำโดยช่างผู้ชำนาญการโดยเฉพาะ

การกรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง ( PURIFICATION )

        หากผลการตรวจสอบค่าความเป็นฉนวนได้ผลค่าเฉลี่ย BREAKDOWN ต่ำกว่ามาตรฐานทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ทำการกรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้าเพื่อฟื้นฟูคุณภาพน้ำมันหม้อแปลงให้กลับมามีคุณสมบัติ พร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยด้วยเครื่องกรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้าระบบสูญญากาศที่สามารถกรองสิ่งสกปรกตก ค้างอยู่ภายในด้วยใส้กรองกระดาษที่มีความละเอียดสูง และแยกความชื้นที่ผสมอยู่ในน้ำมันออกด้วยเครื่อง VACUUM โดยในระหว่างการกรองน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้าจะต้องนำน้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้าออกมาทดสอบเป็นระยะจนกว่าจะได้ค่าเฉลี่ย BREAKDOWN สูงกว่ามาตรฐาน และต้องกรองจนกว่าจะได้ค่าเฉลี่ยสูงสุดจึงหยุดการทำงาน

บริการรวดเร็วฉับไว มั่นใจในมาตราฐาน มีหม้อแปลงไฟฟ้าสำรองใช้ระหว่างซ่อม

Leave a comment